Thiết kế, thi công khu vui chơi trẻ em trọn gói

Chi tiết sản phẩm
Hangxachtaybaby chuyên cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé hợp tác cùng Nội thất Phan Gia cung cấp gói thiết kế dành cho các Khu vui chơi trẻ em. Chúng tôi phân chia hạng mục công việc như sau
Hangxachtaybaby: Cung cấp thiết bị vui chơi và các loại đồ chơi trẻ em nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu
  1. Các loại xe đẩy, xe chòi chân, xe oto, xe đạp
  2. Nhà cho trẻ em, mô hình nhà hướng nghiệp
  3. Đồ chơi dành cho bé gái: búp bê, y tá, nấu ăn...
  4. Đồ chơi dành cho bé trai: Xây nhà, lắp ráp, điều khiển xe...
Nội thất Phan Gia: Tư vấn, thiết kế, thi công trọn gói các công trình Khu vui chơi trẻ em.
  1. Thiết kế 3D, triển khai chi tiết: Mặt bằng công năng, phân chia khu vực vui chơi, thu ngân, vệ sinh
  2. Thiết kế điện, nước, máy lạnh, thông gió
  3. Thi công cơ bản, hoàn thiện trọn gói: Đồ gỗ, thạch cao, sơn bả, trang trí mặt tiền, hình ảnh decal
HÌNH ẢNH CÁC DỰ ÁN KHU VUI CHƠI TRẺ EM THÀNH CÔNG
  • Khu vui chơi Tiniword
  • khu vui chơi Carot Garden
  • Khu vui chơi Thỏ trắng
  • Khu vui chơi KidZone tại Crescent Mall quận 7
  • Khu vui chơi BeeKids
  • khu vui chơi trẻ em Bounce Land
  • Gian hàng trong khu vui chơi Vietopia
Khu vui chơi trẻ em Hải Phòng
Mặt tiền khu vui chơi
KHU VUI CHƠI TRẺ EM BEEKIDS
Khu vui chơi Gò Vấp
Khu vui chơi trẻ em
thi cong khu vui choi tre em
KHU VUI CHƠI HƯỚNG NGHIỆP VIETOPIA

Mô hình thiết kế thi công khu vui chơi trẻ em
Khu vui chơi hướng nghiệp
Mặt tiền trước khi thi công khu vui chơi trẻ em
Vietopia
Ý tưởng Phác thảo 3D do Phan Gia đề xuất
Thiet ke khu vui choi gia re
Thiết kế nội thất bên trong Khu vui chơi
khu vui choi tre em
Thiet ke khu vui choi tre em Ha Noi
Công trình Khu vui chơi sau khi đi vào hoạt động
Đầu tư khu vui chơi trẻ em
Để được tư vấn thêm. Vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần phát triển thương hiệu Phan Gia

http://noithatphangia.com/thiet-ke-khu-vui-choi-tre-em/
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU PHAN GIA

hom-thu-phan-gia   |   Địa chỉ: 178Dbis Hai Bà Trưng, P.Dakao, Quận 1, Tp.HCM
    |   Văn phòng thiết kế: A304, tòa nhà ParcSpring, 537 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Q2, Tp.HCM
   |   Website: http://noithatphangia.com/ - Email:  phanbrand@gmail.com
   |  (08) 66 762 190 - 66 763 190 
Hotline: 0908 188 190 (Mr. Vũ)


CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
câu hỏi 1:
Cần bao lâu để có một bản thiết kế Khu vui chơi?
trả lời:
cau hoi
Nó phụ thuộc vào diện tích khu vui chơi của bạn?
Nếu diện tích khoảng dưới 200m2: Chúng tôi cần từ 5-7 ngày.
Trên 300-500m2: Chúng tôi cần từ 10-15 ngày.
Từ 500-1000m2 : Chúng tôi cần từ 20 ngày.
Trên 1000m2:      Chúng tôi cần từ 20-30 ngày thiết kế
câu hỏi2:
Chi phí thiết kế và thi công được tính như thế nào?
trả lời:
cau hoi
Chúng tôi chia làm 2 gói Hợp đồng:
  1. Hợp đồng thiết kế: Giá từ 80.000-150.000/1m2(Với diện tích trên 200m2).
  2. Hợp đồng thi công: Sau khi bàn giao Hồ sơ thiết kế, chúng tôi thực hiện thi công dựa trên danh sách các hạng mục cần thi công.
Nếu quý khách thi công trọn gói, chúng tôi giảm giá 50% cho hợp đồng thiết kế
câu hỏi3:
Nếu tôi có một khu vui chơi 300m2. Sẽ chứa được bao nhiêu trẻ em vui chơi 1 lần
trả lời:

Qua thực tế kiểm nghiệm, chúng tôi nhận thấy sức chứa tối đa cho một khu 300m2 là 150 bé. Nếu trong những ngày lễ quan trọng. Lượt bé ra vào có thể lên đến 500 b
câu hỏi4:
Bao lâu tôi có thể thu hồi vốn nếu đầu tư Khu vui chơi
trả lời:
cau hoi
Tùy thuộc vào mặt bằng kinh doanh và phương thức phục vụ khách hàng của bạn> Tuy nhiên trong thực tế. Kinh doanh khu vui chơi đem lại lợi nhuận khoảng 70%/1 năm. Như vậy nếu đầu tư từ 700-1 tỷ đồng, bạn sẽ thu hồi vốn từ 12-15 tháng. 
câu hỏi5:
Vì sao tôi nên lựa chọn Nội thất Phan Gia
trả lời:
cau hoi
  1. Chúng tôi có trên 5 năm kinh nghiệm thiết kế, thi công Khu vui chơi trẻ em. Đồng thời có kinh nghiệm điều hành khu vui chơi trong 3 năm. Nên hoàn toàn thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và những hướng đi mới của ngành nghề này.
  2. Việc thiết kế và thi công trọn gói sẽ mang lại 1 sản phẩm hoàn hảo hơn.
  3. Chúng tôi luôn tìm ra giải pháp tốt nhất với chi phí hợp lý nhất

Xin Chân thành cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến trang này.
Sự lựa chọn của Quý khách luôn là sáng suốt và thông thái nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kinh doanh khu vui chơi dành cho trẻ em cần biết gì

Khu Vui Chơi Ngoài Trời Cho Bé

Khu vui chơi trong nhà - nhiều trò chơi lạ khi khai trương